Thời Trang Chào Hè 2015

 

(IkingExpress) - Thời trang xuân - hè 2015 năm nay dự kiến xu hướng đơn sắc kết hợp với các phụ kiện như túi , ví, nón sẽ làm điên đảo các tín đồ thời trang. 

Đơn Sắc Cá Tính Mạnh


Không phải ai cũng có thể diện xu hướng monochrome (đơn sắc) đâu nhé! Chơi “nguyên cây” từ trên xuống dưới, từ quần áo đến giày dép, thậm chí cả phụ kiện như túi xách và trang sức không hề dễ dàng. Dưới đây là một số gợi ý cho các phối phụ kiện phù hợp với trang phục:



Không cần phải là những bộ trang phục đắt tiền hay mua sắm thêm nhiều áo quần, teen mình vẫn có thể tự tin diện monochrome với những trang phục có sẵn. Hãy chọn ra những món trang phục cùng màu với nhau, từ đó kết hợp lại để có được những bộ trang phục cùng màu, thêm vào một chút phụ kiện như giày, túi xách, trang sức. Nếu không có phụ kiện đồng màu, thì chúng mình có thể chọn những màu tương tự… miễn bộ trang phục được kết hợp đơn sắc từ đầu đến chân là ổn rồi.

Phối Hợp Sao Cho Đẹp


Đơn giản hơn, phong cách monochrome với hai màu đen trắng cũng khá thịnh hành và dễ sử dụng. Không cầu kỳ phức tạp, chỉ hai màu trắng đen và phụ kiện đơn giản cũng có thể làm nên một phong cách nổi bật, nhã nhặn và thời thượng đấy.

iFashion247 iFashion247 iFashion247 iFashion247
1 2 3 4
Ads By Kclick
Ads By Kclick Ads By Kclick