Hạnh Phúc Trong Tôi

7h30 Tối như thường lệ bữa tối được tôi nấu xong và ngồi chơi đợi người ấy làm về cùng ăn tối. Mở Lap lên lướt Facebook xem New Feed của Friends được 5 phút nghe tiếng kẻng của bác chở xe rác tôi chạy xuống đổ rác nhà mình và lên tôi bắt đầu dọn dẹp nhà mặc cho Lap cứ nhận tin mới trên tường nhà khi xong tôi vô tình nhìn thấy một hình ảnh khá quen với logo " VOV - Giao thông 91Mhz ".

Hạnh Phúc Trong Tôi
Đà Lạt 2010 - Tình yêu của tôi đó ^_^ 

Đã rất lâu rồi trong tôi lại bất chợt cảm giác thân quen một điều gì đó lưu trong " Memory " của tôi. Chợt tôi nghe thấy mấy cô sinh viên phòng bên trò chuyện với nhau: " Tao vừa được người yêu tặng bài hát trên VOV - Giao thông đó ". Ngược dòng thời gian đưa tôi trở về với ký ức của những năm tháng còn là sinh viên.

Tôi nhớ năm 2009 tôi theo học đại học tại Hà Nội, một thằng con trai tỉnh lẻ xa nhà ước mơ học tập thật tốt để có tương lai tốt đẹp hơn. Trên chuyến xe bus từ quê lên Hà Nội tôi mới phát hiện ra đường ở phố rộng hơn ở quê mình " hơi toọc phải không ". Lơ đãng một lúc tôi nghe loáng tháng bài hát " Ngôi Sao Lẻ Loi " của Phan Đình Tùng mà tôi rất thích nghe, tôi tập trung nghe và phát hiện ra cho chương trình phát sóng của giao thông VOV. Không dài dòng nữa cái ngày tôi và người ấy quen và yêu nhau đó. 

Hạnh Phúc Trong Tôi
Đỗ Chí Dũng - 2012

Cô ấy thì học tại Đại Học Đà Lạt còn tôi thì học ngoài Bắc, chúng tôi yêu xa và luôn tin tưởng nhau. Nhớ trước ngày sinh nhật lần thứ 19 của cô ấy tôi chạy ra siêu thị mua một con gấu thật to mất 2 tiếng đồng hồ để gói kèm theo 19 cái kẹo mút ( Cô ấy rất thích kẹo mút ), tôi khệ lệ bê ra bưu điện gửi vào cho Cô ấy không quên kèm những lời chúc yêu thương nhất. 

Có lần tôi muốn tạo cho Cô ấy một bất ngờ tôi có gọi điện cho chương trình VOV - Giao Thông gửi bài hát tặng Cô ấy mà không thành công vì có rất nhiều kết nối tới tổng đài. Thời gian thấm thoắt trôi Tôi và Cô Ấy học xong trên con đường tạo dựng sự nghiệp cho tương lai. Tôi làm cho một công ty tư vấn du học và Cô Ấy làm cho công ty nước ngoài của Nhật, cuộc sống cứ êm đềm trao cho dù có những cãi vãi nhưng đó chỉ là gia vị của tinh yêu chúng tôi giành cho nhau.

Hạnh Phúc Trong Tôi

Típ..Típ..típ..Chuông điện thoại reo lên tới giờ tôi phải đi đón Cô ấy ngoài bến xe Bus rồi. Hi vọng những chia sẻ của tôi xin phép mọi người được gọi là " Hạnh Phúc Của Tôi " gửi tới những ai đã và đang yêu hãy luôn giữ lửa cho tình của mình sửa ấm những ngày đông lạnh giá....

(Lưu bút - Đỗ Chí Dũng)
Ads By Kclick
Ads By Kclick Ads By Kclick