Những Bộ Đôi Được Yêu Thích Nhất Dịp 8/3

(IkingExpress) - Chỉ còn 2 ngày nữa là đến 8/3, đó cũng là một dịp để những cặp đôi của chúng ta thể hiện tình yêu bằng những vật dụng “đôi” thật dễ thương. Hãy “nghía” xem những “bộ đôi” nào được các bạn teen yêu thích nhất trong mùa 8/3 năm nay nhé.

Những Bộ Đôi Được Yêu Thích Nhất Dịp 8/3

1. Áo đôi – Bọn mình đang yêu nhau đấy!


Nếu như có vật dụng nào thể hiện tình yêu dễ dàng và hiệu quả nhất thì không thể không kể đến những chiếc áo đôi xinh xắn đầu tiên. Không quá đắt tiền, rất nhiều kiểu dáng dễ thương cho các bạn lựa chọn. Nhưng chỉ cần hai người xuất hiện cùng lúc với hai chiếc áo đôi, tất cả mọi người đều sẽ nhìn thấy và nhận ra các bạn “đang là của nhau” rồi.

Nếu như cả hai chưa có một bộ áo đôi nào thì nó có thể trở thành một trong những món quà gây bất ngờ vào 8/3 này đấy.

2. Phụ kiện đôi – Tình yêu đâu cần ồn ào


Cũng nằm trong vị trí “một nhất, một nhì” với áo đôi chính là các loại phụ kiện mà các bạn có thể dễ dàng bắt cặp với nhau như: vòng tay, nhẫn, dây chuyền… Không ồn ào như áo đôi, nhưng đây cũng là một cách thể hiện tình yêu “tinh tế”, vì chỉ những ai chịu khó quan sát mới nhận ra được hai bạn đang dùng những phụ kiện hết sức giống nhau. Và khi nhận ra rồi, chẳng khó để người ta đi đến kết luận: “À, hóa ra bọn nó đang yêu nhau kia đấy”.

Phụ kiện đôi ngoài việc nhỏ nhắn, dễ thương, còn có tác dụng dễ dàng chối bay chối biến nếu như bạn không thích để người khác nhận ra với lý do “đụng hàng”. Nhưng mọi người có tin hay không lại là chuyện khác nhé.

3. Bộ ly đôi – Lúc nào cũng ở bên cạnh.


Những chiếc ly một cặp với cùng kiểu dáng, cùng một style trang trí cũng là một trong những món quà được các bạn teen yêu thích để thể hiện tình cảm. Chưa bàn đến mức độ “cute” của những chiếc ly vốn được thiết kế công phu cho nhiệm vụ bắt cặp với nhau, thông điệp của món quà này còn hết sức dễ thương: “Hai đứa mình sẽ luôn ở bên nhau như bộ ly này”.

Những Bộ Đôi Được Yêu Thích Nhất Dịp 8/3

Ngoài ra, tính ứng dụng của món quà này cũng rất cao khi bạn có thể để cả đôi để trang trí, hoặc mỗi người cùng giữ một chiếc để luôn nhớ về nhau nè.

4. Đồng hồ đôi – Tình yêu cùng thời gian.


Cũng là một món phụ kiện, nhưng đồng hồ đôi lại thuộc một “đẳng cấp” khác để bạn thể hiện tình yêu của mình. Rất đơn giản vì bạn thường phải móc hầu bao ra kha khá với thiết kế tinh xảo trên những chiếc đồng hồ đôi này. Bên cạnh đó thì thông điệp của bộ đôi cũng thuộc hàng “đỉnh” cho những bạn yêu nhau thực sự nghiêm túc và mong muốn ở bên nhau dài lâu.
Chỉ cần người ta nhìn thời gian sẽ thấy chiếc đồng hồ của bạn, cũng là một cách để gieo “nỗi nhớ” hiệu quả đấy.

Những Bộ Đôi Được Yêu Thích Nhất Dịp 8/3


Tuy nhiên, quà cáp không phải là vấn đề mà phụ nữ quan tâm nhất trong ngày 8/3 đâu nhé, quan trọng là bạn phải biết thể hiện sự quan tâm và tình cảm của mình dành cho họ đấy.

(Đỗ Hoa - Nippo)
Ads By Kclick
Ads By Kclick Ads By Kclick