Du Học Đức Với Lộ Trình Đảm Bảo 100% Visa

IkingExpress - Thời điểm hiện tại là thời điểm vàng của các bạn trẻ định hướng du học là con đường tới tương lai cho mình, với lựa chọn du học Đức bạn sẽ được học tại đây với học phí 0 đồng. Xét về hai mảng Công nghệ và Môi trường thì nước Đức luôn dẫn đầu thế giới. Đây cũng chính là lý do mà không ít học sinh chọn Đức là điểm đến của mình.

Du Học Đức Với Lộ Trình Đảm Bảo 100% Visa

Giải Đáp Miễn Phí Về Du Học Đức


Bạn sẽ phải ngồi hàng giờ thậm chí hàng ngày trên Internet để đọc và tìm hiểu mọi thông tin liên quan tới du học đức mà chưa chắc đã hiệu quả đôi khi dẫn đến bế tắc. Sẽ đơn giản hơn rất nhiều khi bạn nhấc máy gọi tới tổng đài tư vấn miễn phí 1900.6027 , tư vấn viên sẽ giải đáp tất cả cho bạn, việc bạn cần làm chỉ là đặt lịch hẹn và làm hồ sơ ngày tại CHD (thời gian làm hồ sơ cho tới khi bạn nhận được Visa sẽ kéo dài nếu như bạn không làm hồ sơ sớm nhất khi có thể). Về điều kiện cái này chắc hẳn các bạn cũng rõ:

✦ Tổng điểm 4 môn đạt 24 điểm

✦ Không môn nào dưới 4 điểm

✦ Giấy gọi Học Đại Học ở Việt Nam (Trường Dân Lập Cũng Ok nhé)

✦ Đạt chứng chỉ Tiếng Đức B1


Click Đăng Ký Học Tiếng Đức

Học Tiếng Đức - Chuẩn Bị Du Học Đức


Là bước đi đầu tiên khi chọn du học Đức mọi người phải trang bị cho mình kỹ năng về tiếng đảm bảo trong giao tiếp hàng ngày và học tập (Bạn cũng có thể du học đức bằng tiếng Anh nhưng để tiếp cận sâu hơn trong quá trình học tập bạn nên học tiếng Đức). 

Nếu bạn chưa biết tiếng có thể tham gia học tiếng Đức tại Trung Tâm Tiếng Đức CHD, sẽ trang bị cho bạn đầy đủ kỹ năng về tiếng. Chi phí chỉ 5 triệu /khóa học dành cho trình độ mới bắt đầu A1 hoặc A2 (bạn sẽ phải học lên tới B1 mới đủ điều kiện du học đức), thông tin chi tiết bạn đọc có thể xem tại đây.

Tương Tác Thường Xuyên Với CHD


Du Học Đức Với Lộ Trình Đảm Bảo 100% Visa
Tư Vấn Du Học CHD - Uy Tín

Khi vào hệ thống hồ sơ của CHD bạn nên kết hợp và tương tác thường xuyên để đảm bảo 100% không phát sinh thay đổi nào cũng như giúp bạn biết hồ sơ của mình như thế nào. Ngoài ra bạn cần hoàn thành các giấy tờ cần thiết, trải qua các kỳ thi của đại sứ quán Đức (APS, TestAS), chứng minh tài chính, làm hồ sơ xin Visa, đặt vé máy bay - tìm chỗ ở khi sang Đức ..vv..vv..Bạn yên tâm tất cả những việc đó tư vấn CHD sẽ giúp đỡ bạn hoàn thành một cách tốt nhất.

Đừng chần chừ gì nữa, các quý vị phụ huynh và các bạn học sinh sinh viên có cùng chung mối quan tâm về du học Đức hãy đến với CHD, chúng tôi sẽ đồng hành – chắp cánh ước mơ du học của bạn thành công.

(Đỗ Chí Dũng - Chia Sẻ)
Ads By Kclick
Ads By Kclick Ads By Kclick