Du Học Đức Với Chi Phí Hạt Dẻ

Du Học Đức Với Chi Phí " Hạt Dẻ "

IkingExpress - Du học là ước mơ của nhiều bạn trẻ, thế nhưng không phải bạn nào cũng có điều kiện đi du học ở những đất nước đắt đỏ như Anh, Mỹ, Úc… hay đủ may mắn để tìm được một suất học bổng. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều cơ hội để các bạn trẻ mở ra cánh cửa du học cho mình, chỉ cần bạn tìm ra chiếc chìa khóa phù hợp. Có rất nhiều quốc gia có nền giáo dục tiên tiến và học phí khá dễ chịu hiện nay. Chỉ cần nhìn rộng ra một chút, bạn sẽ tìm được cách để biến ước mơ du học của mình thành hiện thực.

Là một trong những dòng chảy văn hóa chính của châu Âu, người Đức luôn được đánh giá là có tác phong làm việc nghiêm túc, chuyên nghiệp. Đây là kết quả của hai yếu tố văn hóa + giáo dục. Xét về hai mảng Công nghệ và Môi trường thì nước Đức luôn dẫn đầu thế giới. Đây cũng chính là l‎ý do mà không ít học sinh chọn Đức là điểm đến của mình.

Du Học Đức Với Chi Phí " Hạt Dẻ "
Đức miễn học phí cho sinh viên và du học sinh quốc tế

Đức – đất nước công nghệ cao


Trong danh sách những đất nước có nền giáo dục dẫn đầu kèm theo mức học phí thấp, Đức là một cái tên không thể bỏ qua. Giáo dục ở bậc đại học của Đức là hoàn toàn miễn phí (trừ một số chương trình giảng dạy bằng tiếng Anh có thu học phí), ngoài ra, chi phí sinh hoạt ở Đức cũng thuộc dạng hợp lý so với các nước trong Liên minh châu Âu. Nhưng chi phí hợp lý không phải là lý do duy nhất du học sinh quốc tế tìm đến Đức. Nước Đức nổi tiếng khắp thế giới về đào tạo các ngành như Khoa học, Kỹ thuật, Kiến trúc. Đây là những ngành có truyền thống phát triển lâu đời, có nhiều tập đoàn lớn hoạt động cũng như rất nhiều cơ hội nghiên cứu và tham gia vào các dự án tiên phong dành cho sinh viên.

Du Học Đức Với Chi Phí " Hạt Dẻ "
Nước Đức có nhiều ngành học mũi nhọn thu hút sinh viên từ khắp thế giới

Để theo học đại học tại Đức, bạn có thể chọn các chương trình giảng dạy bằng tiếng Anh hoặc tiếng Đức. Nếu các bạn theo học các chương trình bằng tiếng Anh, vẫn nên chuẩn bị một số vốn tiếng Đức để có thể sử dụng trong sinh hoạt hằng ngày. Là một trong những ngôn ngữ thông dụng, lời khuyên của Hành trình du học là đừng ngại học tiếng Đức. Mặc dù đây là một thứ tiếng khá khó nhưng khi cân nhắc về độ hữu dụng của chính ngôn ngữ này nói riêng và những thuận lợi nếu bạn có thể theo học các chương trình được giảng dạy bằng tiếng Đức, đây vẫn là một việc nên làm. Nói vậy không có nghĩa là những bạn theo học bằng tiếng Anh sẽ không có nhiều sự lựa chọn, tuy nhiên chắc chắn sẽ không nhiều bằng những bạn có thể theo học bằng tiếng Đức. Tiếng Đức vẫn là ngôn ngữ được khuyến khích hơn, đặc biệt là khi bạn chọn sang Đức để theo đuổi một số ngành nhất định vì chất lượng giảng dạy vượt trội của quốc gia này.

Du Học Đức Với Chi Phí " Hạt Dẻ "
Đức là quốc gia thu hút nhiều du học sinh quốc tế

Ở Đức, có khá nhiều học bổng dành cho sinh viên quốc tế, đa phần là các học bổng dành cho các ngành học được giảng dạy bằng tiếng Đức. Học bổng sẽ giúp trang trải các chi phí sinh hoạt, vé máy bay, sách vở… nói chung là tất tần tật những khoản còn lại ngoài học phí.

Liên hệ tư vấn du học Đức 2015 - Hotline: 1900.6027 - 0913 839 516
Để cập nhật thông tin mới nhất về du học Đức vui lòng Add Fanpage tại đây: Du Học Đức 2015

(Hoàng Hải - IkingExpress)
Ads By Kclick
Ads By Kclick Ads By Kclick