Tạm Biết Những Rắc Rối Của Năm Cũ

Tạm Biết Những Rắc Rối Của Năm Cũ

(IkingExpress) - Một năm trôi qua tưởng nhanh nhưng thật ra đó là một chặng đường khá phức tạp. Ta hãy cùng review lại những gì đã làm được và vạch ra những mục tiêu, hướng đi cho một năm mới ý nghĩa nhé!

Về chi tiêu


Bạn đã sử dụng tài chính như thế nào trong năm vừa qua? Tiêu pha thả ga cho những sản phẩm công nghệ, shopping quá tay không cần thiết, hay “rỗng túi” vì không có khái niệm dành dụm trong năm cũ?

Tạm Biết Những Rắc Rối Của Năm Cũ


>> Hướng đi năm mới

Teen chúng mình vẫn còn ngồi trên ghế nhà trường nên việc chi tiêu sẽ có nhiều mặt khá hạn chế. Hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi sử dụng tiền để có thể dành dụm được một ít mà trang trải khi cần thiết. Mục tiêu cho năm mới 2015 là chi tiêu hợp lý hơn, mua một quyển sổ và bắt đầu thói quen ghi lại các khoản thu chi, tiến hành mở sổ tiết kiệm dài hạn trong ngân hàng và hạn chế phung phí tiền cho những thứ thực sự chưa cần thiết.

Về học tập


Kết quả học tập của năm đã tốt như mong đợi của bạn thế nhưng vẫn còn một vài môn cần cố gắng thêm hay bạn đã “lỡ” lơ đễnh trong việc học dẫn đến thành tích không được khả quan cho lắm! Bạn nghĩ tình hình sẽ khá hơn trong năm mới (dẫu bạn vẫn sẽ không quyết tâm học thêm chút nào)?

Tạm Biết Những Rắc Rối Của Năm Cũ


>>Hướng đi năm mới

Hãy vạch ra một chiến thuật học tập hoàn toàn mới, lên một thời gian biểu hợp lý để cân bằng giữa học và chơi. Những môn nào cần cải thiện thì hãy dành cho chúng thêm thời gian bằng cách giảm bớt một số “giờ chơi tự do”, lập nhóm học tập hoặc “thọ giáo” gia sư, còn đối với những bạn đã “vỡ kế hoạch” của năm trước thì hãy bắt đầu lại và nghiêm khắc với bản thân hơn nữa ngay từ bây giờ đi nhé!

Về những chuyến đi


À há… Có rất nhiều địa điểm thú vị để đến nhưng vì một số lý do nên đã bị hoãn lại cho đến hết năm vẫn chưa đi được như do lịch học “tối mặt tối mũi” hay bận thi cử, thời tiết không tốt…

Về tình yêu


Những bạn đã có “nửa kia” vẫn còn hay gặp mâu thuẫn trong tình cảm, chẳng hạn như đã suýt chia tay chỉ vì những lý do “nhỏ như con thỏ” hay đã lỡ làm cho “ai kia” phiền lòng hoài…

Tạm Biết Những Rắc Rối Của Năm Cũ


>> Hướng đi năm mới

Những bạn F.A thì có bạn hài lòng khi được thỏa thích vui chơi với những người bạn, cũng có bạn “rầu ơi là rầu” vì mỗi năm mỗi “bớt teen” mà vẫn không có ai.

Năm mới đến, nghĩa là lớn hơn một tuổi nữa rồi đó, các cặp đôi hãy “giữ lửa” cho câu chuyện tình của mình được viết dài thêm mỗi ngày, nồng nàn hơn mỗi tháng, mới hơn mỗi năm… Cùng nhau đặt mục tiêu “cùng tiến” để thay vì suốt ngày cãi nhau thì sẽ dành cho nhau thời gian ý nghĩa hơn.

Đối với các FA-ers, hãy yêu nếu bạn đã thực sự sẵn sàng. Còn nếu không? Độc thân quyến rũ là chìa khóa dành cho bạn!

Về hình ảnh cá nhân


Bạn còn hơi “nhát cáy” khi đối diện trước đám đông >> mất tự tin khi làm một điều gì đó cần sự bản lĩnh. Ngược lại, có bạn rất năng nổ và nhiệt tình, luôn làm tốt vai trò của mình. Có bạn gây được thiện cảm với mọi người xung quanh lại cũng có một số không được lòng bạn bè…

Tạm Biết Những Rắc Rối Của Năm Cũ


>> Hướng đi năm mới

F5 lại hình ảnh của mình bằng một hình ảnh hoàn toàn mới cũng nên đấy các bạn teen à!

Tham gia vào các câu lạc bộ dành cho giới trẻ ngoài đời thực để được giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm. Bạn sẽ dạn dĩ, hoạt bát hơn nếu có hơi rụt rè. Và phát huy những gì sẵn có khi học được cách năng nổ, để tiến xa hơn trong tương lai.

Bên cạnh đó, hãy ứng xử thật thông minh để dung hòa được tính cách của mình và mọi người, ví dụ như có khi vì bạn quá nhiệt tình sẽ khiến người khác thấy bạn “làm màu” và có cái nhìn không tốt về bạn, thế nên hãy nhiệt tình có chừng mực và tinh tế hơn trong các mối quan hệ nhé!

(Neulaanh91)
Ads By Kclick
Ads By Kclick Ads By Kclick