GÓP LẠI MỘT TÌNH YÊU

(IkingExpress) - Noel ngày của chúa ngày của sự yêu thương ngày của tết sắp sang cùng Ikingexpress vui vài dòng tâm sự nhé

GÓP LẠI MỘT TÌNH YÊU
Merrychristmas

  Mỗi hạnh phúc đều bắt nguồn từ những điều khổ đau, mỗi biển lớn đều bắt nguồn từ suối nhỏ. Có khổ đau mới tìm được hạnh phúc có sai lầm mới thấy thành công. Quy luật một thứ như sợi dây vô hình gắn chặt vào lòng đất, ôm chặt vào khoảng không và bó sát cuộc đời của bất kì ai. Đủ nhẹ nhàng nhưng cũng đầy tê dát tùy lên phong cách tư duy mà khó lòng bỏ đi để lãng quên được.

Sống thôi chưa đủ phải yêu thương một thứ tình cảm mới làm con người ta lớn lên được. Sự khác biệt đơn giản thôi nhưng không phải ai cũng hiểu được nó một cách tinh tế bằng tất cả các giác quan. Yêu thương một thứ con người, muôn loài luôn kiếm tìm trên con đường phát triển đi lên vượt không gian để hướng về chúa trời nhưng vẫn chưa tìm được sự giải đáp. Bởi nó không sinh nhưng không mất, vô hình mà hữu hình quanh ta. Nó nồng cháy khát khao khi hạnh phúc, nó bão bùng giận giữ lúc khi không còn là của nhau tất cả và tất cả thứ đó gọi chung lại là yêu. Và tôi cũng đang yêu!

Đang yêu một người con gái mà tôi chưa giải thích được lý do vì sao tôi yêu em ? Chỉ biết rằng nắng ấm trong ngày đông lạnh giá như tôi yêu em vì tôi được là chính tôi. Nói về em viết lan man dài mãi chắc chả đủ mà cũng chả có lý do gì để thấy phải viết hay kể nhiều về em. Tôi đang có đang giữ một tình yêu một sự trao tặng thứ thiêng liêng mà đời tôi tìm kiếm nhiều năm qua. Thật là một ý nghĩ điên cuồng của một thanh niên tuổi 22 qua non và còn xanh như búp măng nhú lên bên khóm tre già. Nhưng không tôi đang có em thứ thành quả mà có lẽ rằng tôi cảm thấy mãn nguyện. Không quá đẹp như ngọc châu, không quá duyên như thiếu nữ Hà Thành, không quá êm đềm như nắng chiều hôm nhưng em thật đẹp trong tiết trời đông lạnh giá chỉ một thôi đủ ẩm lòng tôi, chỉ một thôi đủ đánh gục trái tim tôi.

GÓP LẠI MỘT TÌNH YÊU
Jingle bell


Nói thế nào để tôi được làm gì ấy cho em, viết thế nào đây để mãi quan tâm em. Tình yêu tính bằng ngày liệu có đủ nhưng tính bằng năm chắc gì thứ ấy đã là tình yêu. Tôi luôn sống trên con đường tôi bước thật sự ngông cuồng khi ai đó dám bước vào cuộc đời tôi. Quá sức khi ai đó thực sự yêu tôi. Thế rồi em bước đến gạt hết sự ưu tư trong tôi trao cho tôi thứ tình cảm mà hai đứa vẫn gọi là “nhạt nhẽo”. Nhưng tôi đâu có mơ cao vì sao trên cao tôi đâu hái được chỉ thế thôi tôi thấy đủ rồi. Có người trò chuyện mỗi tối, gối đầu mơ tưởng lúc nửa đêm sao mà thấy ấm áp đến lạ. Toán có thể dài hơn văn nếu bài toán ấy đặt vào trường hợp đặc biệt vậy tôi yêu em có lẽ rằng đó là một khái niệm mới trong tình yêu.

Có lẽ chỉ có chúa hay vĩ nhân mới lý giải được cảm giác trong tôi lúc này. Nhớ một chút để yêu thương bơm đầy não, thêm chút “ghét” để não điều hòa tim rồi gập lại thành yêu để thứ đó vươn cành trổ lá sống giữ bãi khô cằn trong bão táp lòng tôi. Em à : “ em chịu đựng được không ? ” có lẽ để em trả lời nhé !

GÓP LẠI MỘT TÌNH YÊU
I love you, Cao Thanh .........


  Dù thế nào anh sẽ cố giữ tình ta như ban đầu, cố mới, cố quên đi anh của ngày không yêu để ta là hạnh phúc. Một câu thôi “ hạnh phúc là ngọc châu còn khổ đau là biển cả, muốn có ngọc châu thì hãy lao mình vào biển cả”. Viết gửi em ba chữ “anh yêu em”. Mùa đông lạnh giá nhưng ấm lòng khi anh có một người để yêu thương!  
                                                                                                                              CHIM~34


Ads By Kclick
Ads By Kclick Ads By Kclick