Đức - Vị Vua Mới của World Cup 2014

(IkingExpress) - Đội tuyển Đức đã có một kỳ World Cup hoàn hảo khi đăng quang trên thánh địa Maracana đồng thời tạo ra hàng loạt kỷ lục mới của giải đấu nói riêng và lịch sử World Cup nói chung.

Binh đoàn Đức khát khao chiến thắng


Trận chung kết tại Maracana đã diễn ra khá cân bằng, hấp dẫn và không ít cảm xúc. Argentina chơi hiệu quả hơn ở đầu trận dù họ đá phòng ngự phản công, Messi cùng Higuain đã có những cơ hội nhưng sự kém duyên đã khiến họ không thể dứt điểm thành công.

Đức không còn giữ được sự mạnh mẽ, lối chơi sắc bén như trận thắng Brazil 7-1, nhưng họ vẫn kiểm soát tốt trận đấu. Sự thận trọng của hai đội khiến trận đấu phải kéo sáng hiệp phụ và nhiều người đã nghĩ đến loạt đá 11m may rủi.

Tuy nhiên trong khoảnh khắc lóe sáng bất ngờ ở phút 113, Gotze đã ghi bàn thắng quyết định mang về thắng lợi 1-0 cho Đức trước Argentina. Người Đức đã vô địch thế giới lần thứ 4 trong lịch sử, thành tích xứng đáng với những nỗ lực của đoàn quân HLV Joachim Loew trong suốt giải đấu này.


Tuyển Đức vỡ oà trong thời khắc đăng quang
Tuyển Đức vỡ oà trong thời khắc đăng quang


Schweinsteiger " pha trò " cùng  Podolski
Schweinsteiger " pha trò " cùng  Podolski


Điệu Nhảy Tango và nỗi buồn Á Quân


Với Argentina, thất bại này để lại nhiều tiếc nuối bởi đoàn quân HLV Sabella đã có những cơ hội để quyết định trận đấu. Lionel Messi một lần nữa lỗi hẹn với chiếc cúp vàng thế giới và bóng đá Argentina đã không thể thỏa mãn chinh phục đỉnh cao sau 28 năm chờ đợi.


Nước mắt tiếc nuối của cổ động viên Argentina
Nước mắt tiếc nuối của cổ động viên Argentina


Messi thất hẹn với cup vàng World Cup
Messi thất hẹn với cup vàng World Cup

World Cup 2014 khép lại kết thúc mùa bóng đá bất ngờ liên tiếp, đem lại cho khán giả trên toàn thế giới xúc cảm khó quên. Đội tuyển đức xứng đáng là vị vua mới của bóng đá thế giới, để lại nhiều những dư âm hậu World Cup 2014 cho những người hâm mộ chân chính. Goobye " World Cup 2014"..!

(Thể Thao - IkingExpress)

Ads By Kclick
Ads By Kclick Ads By Kclick