Cá độ và những hệ quả xấu

(IkingExpress) - World cup 2014 nổ ra và kéo theo những con nghiện của trò cá độ lại tất bật cho những trận cầu đánh đổi cả gia tài để lại những hệ quả vô cùng xấu cho gia đình và xã hội.


Cá độ mùa World Cup


Theo chân một người bạn có thâm niên trong giới cá độ, phóng viên của chúng tôi vào vai một người lần đầu tiên tham gia cá độ. Tại một quán nước trên đường 19-5 khu đô thị Văn Quán - Hà Đông- Hà Nội với không gian rộng ngoài vỉa hè tại đây chủ quán cho lắp màn hình chiếu lớn phục vụ mọi người cả dân cá độ và những người hâm mộ thật sự. Theo như lời kể của người bạn đây là nơi tụ tập thưỡng xuyên của dân cá độ cả tỉnh lẻ, dân lao động và những tay chuyên nghiệp.


Ảnh minh hoạ: dân cá độ
Ảnh minh hoạ: dân cá độ

Hôm nay là ngày khai mạc world cup 2014 cũng là trận đầu tiên của đội chủ nhà Brazil với Croatia. Nghe dân cá độ nói chuyện mà phóng viên của chúng tôi không hiểu hết với các ngôn ngữ trong nghề từ nóng "cửa trên", "cửa dưới" tỉ lệ 3:1. Còn khoảng 5 phút nữa thì trận đấu diễn ra số người ngày càng đông kéo đến, cả những bạn trẻ còn là sinh viên.

Kẻ thắng người thua


Kết thúc trận đấu với chiến thắng 3-1 của đội chủ nhà Brazil, hàng chục người hò deo về chiến thắng cũng có không it người ra về với sự chán nản và hi vọng vào những trận sau, có những người chỉ trong một đêm mất hết tiền bạc, xe máy. Phóng viên còn chứng kiến cả những trận cãi nhau trong chính những dân cá độ trong nghề, kẻ thắng người thua thi nhau nói tới tận 5h30 sáng vẫn còn ở lại, không ít những người vợ người mẹ của những người chồng người con tham gia vào những trận đỏ đen  thâu đêm suốt sáng phải ra khuyên răn.

Người hâm mộ với dân cá độ theo dõi từng phút trong trận đấu
Người hâm mộ với dân cá độ theo dõi từng phút trong trận đấu

Lực lượng chức năng vào cuộc


Cùng ngày trên địa ban tại Quận Hai Bà Trưng lực lượng công an đã kiểm tra hành chính một số quán phục vụ khách xem World Cup xử phạp và tạm giữ hàng chục đối tượng đang trong cao trào cá độ.


Ảnh minh hoạ lực lượng chức năng vào cuộc
Ảnh minh hoạ lực lượng chức năng vào cuộc

Qua đây mọi người các bạn các anh hãy giữ mình đừng vì một phút nông nổi mà gây ra nhưng tệ nạn xấu cho gia đình và xã hội. Hãy vì một World Cup lành mạnh không tệ nạn, không đỏ đen.
Cũng là lời cảnh báo các bạn trẻ đang là sinh viên học tập và công tác tại Hà Nội hãy tỉnh táo tránh xa các tệ nạn để không còn phải chứng kiến các cảnh tan nát về gia đình, học tập và công tác.

(Nguồn: PV- ikingexpress)

Hãy giành 5s để " Share " bài viết này lên G+ và Facebook sau khi đọc xong nhé mọi người. Cảm ơn sự ủng hộ của các bạn..!
Ads By Kclick

0 Thêm Bình Luận " Cá độ và những hệ quả xấu "

Post a Comment

Ads By Kclick Ads By Kclick