Làm Thế Nào Để Thoát Khỏi Tòa Nhà Bị Cháy

IkingExpress - Hầu hết các trường hợp tử vong khi xảy ra sự cố cháy đều là do bị ngạt khí, vì vậy, điều đầy tiên các nạn nhân phải tìm cách thoát khỏi hoặc tránh xa những không gian nhiều khói, gây ngạt.


Làm thế nào để thoát khỏi tòa nhà bị cháy

Các đám cháy như ở chung cư Carina rạng sáng ngày 23/3 cho thấy công tác PCCC ở các chung cư hiện nay còn nhiều bất cập. Do vậy mỗi cá nhân cần trang bị cho mình đầy đủ về kiến thức an toàn về PCCC để cứu mình và những người xung quanh.


Làm Gì Khi Xảy Ra Hỏa Hoạn


Khi phát hiện cháy chúng ta cần tuân thủ những hướng dẫn sau đây:





Chuẩn Bị Trước Một Số Trang Bị An Toàn



+ Mặt nạ phòng khói và khí độc tại nơi làm việc và nhà ở

+ Bình cứu hỏa

Ngoài những sản phẩm trên thì trên thị trường xuất hiện các dòng sản phẩm Dây thoát hiểm chống cháy – đây là một trong những giải pháp thoát hiểm và cứu nạn vô cùng hiệu quả và sử dụng rất dễ dàng cho bất cứ ai.




Trong đó nổi bật lên có Dây thoát hiểm Nikawa – thương hiệu của Nhật Bản và được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc. Được cấp chứng chỉ an toàn chất lượng của Hàn Quốc và kèm chứng nhận kiểm tra chất lượng tại Việt Nam.



Hiện nay Dây thoát hiểm Nikawa đã được phân phối chính thức ở Việt Nam với mức giá khá hợp lý chỉ từ 3-5tr cho 1 bộ. Trước đó các dòng sản phẩm tương tự được rao bán tại Việt Nam từ 8-15tr và cũng chưa đảm bảo về chất lượng cũng như cam kết bảo hành. 

Phản Hồi Từ Khách Hàng Sử Dụng


Chị Liên ở chung cư HH3 Linh Đàm cho biết “Gia đình tôi cũng mới lắp một bộ Dây thoát hiểm Nikawa, bỏ ra hơn 3tr để lắp bộ này nhưng tôi thấy yên tâm hơn rất nhiều. Lắp hàng chính hãng nên chất lượng cũng được đảm bảo mà sản phẩm này dùng được cho cả nhà, lại rất dễ sử dụng. Mấy cậu lắp đặt hướng dẫn một lần là tôi sử dụng được ngay”.

Anh Hà ở Time City “Tôi thấy bên Hàn Quốc họ dùng lâu rồi, nhưng mới thấy Nikawa có bán ở Việt Nam nên mua luôn, nói thật với giá này thì quá hợp lý, mà lắp xong mình yên tâm”.

Hiện Nikawa đã có phân phối sản phẩm trên hầu hết các tỉnh thành. Tham khảo thêm thông tin về Nikawa tại website: https://nikawa.vn/

- Điện thoại: 024.6672.0000 - 024.38622.888 - Fax: 024 6285 4023

- Miền Nam: Số 84, đường số 3, khu cư xá Chu Văn An, P.26, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

- Điện thoại: 028 6294 8357

(Theo người đưa tin)

Ads By Kclick

0 Thêm Bình Luận " Làm Thế Nào Để Thoát Khỏi Tòa Nhà Bị Cháy "

Post a Comment

Ads By Kclick Ads By Kclick