Trong Ngày 8-3 Đưa Nàng Đi Đâu

IkingExpress - Bên cạnh việc chọn quà, câu hỏi đi đâu, làm gì vào ngày Quốc tế Phụ nữ cũng làm không ít các chàng trai đau đầu. Một số gợi ý sau đây sẽ giúp đấng mày râu có nhiều ý tưởng hơn cho người phụ nữ đặc biệt của mình.

Trong Ngày 8-3 Đưa Nàng Đi Đâu


HẸN HÒ LÃNG MẠN


Nếu nàng thuộc tuýp phụ nữ ngọt ngào, mơ mộng, yêu thích những buổi hẹn hò giống như phim Hàn Quốc hay truyện ngôn tình, các chàng hãy nhân dịp 8-3 mà biến mong muốn này thành hiện thực. Khi tình phí rủng rỉnh, bạn có thể mời người ấy đến một nhà hàng kiểu Âu ấm cúng và thưởng thức món ăn ngon bên ánh nến lung linh và tiếng nhạc hòa tấu dìu dặt.

Trong trường hợp cả hai còn là sinh viên, bạn vẫn tạo được bất ngờ cho nàng bằng sự sáng tạo của mình, ví dụ như tự tay nấu bữa tối, bí mật chuẩn bị hoa và thiệp handmade, hoặc làm vlog, MV “cây nhà lá vườn” bày tỏ tình cảm.

CHỤP ẢNH


Trong Ngày 8-3 Đưa Nàng Đi Đâu


Với các bạn nam biết chụp ảnh, đây là tuyệt chiêu dễ nhất để lấy lòng bạn gái trong ngày của nàng. Đúng 8-3, hãy chuẩn bị “đồ nghề” và tặng cho nàng bộ hình xinh xắn, ghi lại những khoảnh khắc tươi tắn, long lanh nhất. Nếu không có khiếu nhiếp ảnh, một gợi ý cho bạn là đưa nàng đến ngày hội “Cám ơn vẻ đẹp Việt” tại SC Vivo City, quận 7, TP HCM. Tại đây, phái đẹp sẽ được nhiều tay máy chuyên nghiệp chụp ảnh chân dung và thỏa sức tạo dáng với rừng hoa tuylip 3D.

LÀM ĐẸP


Con gái ai cũng thích đẹp, do vậy nếu bạn không ngại chờ đợi thì nên làm nàng vui bằng cách dẫn cô ấy đi chăm sóc nhan sắc. Một suất thư giãn toàn thân ở spa, hấp dầu cho tóc, chuốt lại bộ nail mới…, tất cả sẽ khiến nửa kia hài lòng vì được chiều chuộng như “bà hoàng”.

Trong Ngày 8-3 Đưa Nàng Đi Đâu


Tuy nhiên, để kế hoạch thành công mỹ mãn, chàng nên âm thầm theo dõi thói quen làm đẹp của nàng, có thế mới chọn đúng địa chỉ, đánh trúng tâm lý. Nếu không biết rõ, lựa chọn lý tưởng cho bạn là đưa nàng đến ngày hội làm đẹp, nơi cô ấy có thể vừa tham khảo ý kiến tư vấn từ chuyên gia, vừa được tặng nhiều sản phẩm làm đẹp.

Theo Zing
Ads By Kclick
Ads By Kclick Ads By Kclick