Zoom in Tình Yêu Ngọt Ngào Qua Lăng Kính

#1: “Two is better than one”

Chuyện tình cảm phải là chuyện hai người, cùng xây dựng, vun đắp và tạo nên hạnh phúc. Hai người, hai cái đầu cùng tư duy sẽ giải quyết được nhiều vấn đề nhanh hơn một. Vậy nên, dù ra sao thì cũng nên tìm cho mình mảnh ghép còn thiếu, rồi các bạn sẽ thấy, may mà có “ấy”, đời còn dễ thương!

Zoom in Tình Yêu Ngọt Ngào Qua Lăng Kính

#2: Luôn có “bạch mã hoàng tử” hay “nàng công chúa” dành riêng cho bạn

Cuộc sống có thật nhiều những mảnh ghép, đồng nghĩa với việc mỗi người sẽ có một mảnh ghép vừa khít cho mình. Dù bạn không có ngoại hình bắt mắt, cũng chẳng sở hữu bất kỳ tài lẻ nào, gia cảnh bình thường… nhưng chắc chắn sẽ có ai đó chấp nhận bước đi bên cạnh bạn, yêu thương vô điều kiện. Đồng hành cùng nhau qua những khó khăn thử thách, hai bạn mới có thể tận hưởng những cung bậc cảm xúc tuyệt vời nhất của tình yêu. Phải tin thế nhé!

#3: Chuyện tình đẹp như trong cổ tích, lãng mạn như phim Hàn Quốc, lung linh kiểu phim thần tượng không còn là điều viển vông nữa

Đâu phải chàng trai nào cũng đa tình, lăng nhăng, thô lỗ, cộc cằn với bạn gái; cũng đâu chỉ có những cô nàng kiêu kỳ, diêm dúa, đua đòi vật chất tồn tại trên thế giới này. Khi đủ chân thành và đúng thời điểm, bạn vẫn sẽ tìm thấy một nửa hoàn hảo còn lại của mình. Vậy từ giờ đừng mang tư tưởng “gato” với “người yêu nhà người ta” nữa nhé!

#4: Nhìn vào những cặp đôi hạnh phúc


Liệu pháp tâm lý tốt nhất dành cho những bạn trẻ vẫn đang trong hội FA hay “falling in love” chính là tiếp xúc, kết bạn với những “happy couple”. Những cặp đôi sẽ cùng chia sẻ những điều làm cho tình cảm thêm hạnh phúc và bền chặt. Còn những bạn vẫn đang bơ vơ sẽ có cảm giác tin vào những điều kỳ diệu hơn (dù đôi khi có hơi tủi thân một tẹo, nhưng lấy đó làm động lực sẽ hiệu quả không ngờ luôn).


Không chỉ có những cặp đôi yêu theo cách bình thường, vẫn có nhiều đôi “bất thường” yêu nhau nhưng vẫn hạnh phúc. Chuyện tình đẹp như mơ của siêu mẫu Turia Pitt và bạn trai Michael Hoskin đã làm rung động nhiều trái tim. Chính trong lúc khó khăn nhất của cuộc đời, anh ấy không hề bỏ rơi bạn gái mình mặc cho cô bị bỏng lên đến 60% cơ thể phải cắt bỏ năm ngón tay cùng bề ngoài dị dạng. Cuối cùng, chắc cũng không ai lạ lẫm gì với gia đình đáng yêu của “Nick Vujivic” – người truyền cảm hứng sống cho cả cộng đồng.

=> Những nhân chứng sống trên đã tạo được niềm tin mãnh liệt vào tình yêu đích thực. Vì không ai có thể biết trước được điều gì và không có gì là không thể.

#5: Lạc quan và kiên nhẫn chờ đợi tình yêu đích thực của đời mình

Nếu đã 20 mà vẫn chưa tìm được một nửa, vậy thì đã sao? Không có gì phải nôn nóng hay vội kết luận rằng sẽ “ế dài, ế hoài” cả. Đâu phải “ế”, chỉ là đang đợi một người tử tế hơn để yêu thôi mà. Càng chậm rãi, lý trí, việc tìm thấy người mình yêu sẽ có độ chính xác cao hơn, để sau này bạn chẳng phải hối tiếc hay “ước gì” trước đây mình đã không hấp tấp vậy. Có thể sẽ mất khá nhiều thời gian để tìm được một người phù hợp đấy, nhưng chậm mà chắc nhé!

Theo Đài Trang - IkingExpress
Ads By Kclick
Ads By Kclick Ads By Kclick