Beckham Sắp Đóng Vai James Bond Trong Phim Điệp Viên 007

IkingExpress - Sau khi thông tin diễn viên đóng vai James Bond có khả năng chia tay đoàn làm phim “Điệp viên 007” vì lý do sức khỏe được công bố, các fan của David Beckham đã “ào ạt” lên Twitter để ủng hộ huyền thoại của mình tiếp nhận vị trí mới.

Beckham Sẽ Đóng Vai James Bond Trong phim Điệp Viên 007
Beckham - gương mặt sáng giá cho vai diễn 007

David Beckham treo giày vào hè 2013, thế nhưng không vì thế mà tên tuổi của anh đi xuống. Với việc tham gia vào nhiều lĩnh vực khác nhau, đồng thời biết cách để duy trì thương hiệu bản thân, cựu tiền vệ người Anh vẫn luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo các CĐV trên thế giới. Chẳng thế mà anh luôn có mặt trong tốp những VĐV đã giải nghệ kiếm tiền nhiều nhất và rồi nằm trong nhóm những người có ảnh hưởng nhất nước Anh.

Cách đây ít năm, David Beckham từng có ý định dấn thân vào nghiệp điện ảnh. Thời điểm ấy, anh đã tạo được nhiều mối quan hệ thân thiết với các diễn viên đình đám của Hollywood, trong đó có cả Tom Cruise. Thế nhưng vì những lý do khác nhau mà cho tới giờ, ngôi sao bảnh trai này mới chỉ xuất hiện trong một vài bộ phim nhỏ với tư cách vai phụ. Tuy nhiên, trong thời gian tới đây, mọi chuyện có thể khác bởi Becks có thể sẽ xuất hiện trong một vai diễn “bom tấn” thực sự.

Beckham Sắp Đóng Vai James Bond Trong phim Điệp Viên 007
David Beckham ở độ tuổi 40 vẫn lịch lãm và quyến rũ (Ảnh : Internet)

Tờ Daily Star cho hay, huyền thoại số 7 của sân Old Trafford đang cân nhắc nghiêm túc về việc sẽ thủ vai James Bond khi hợp đồng giữa Daniel Craig và đoàn làm phim đã gần hết hạn, ngoài ra Daniel cũng cảm thấy rằng mình không còn đủ sức khỏe để đảm nhiệm vai diễn. Bên cạnh đó, đạo diễn lừng danh Guy Richie cũng đáng giá khá cao mức độ phù hợp với vai diễn và khả năng diễn xuất của David Beckham.

Trước thông tin này, người hâm mộ đã “ào ạt” lên Twitter để kêu gọi cựu tuyển thủ của Manchester United tiếp nhận vai diễn mới. Một fan viết trên trang twitter của mình: 

“Hãy dành cho David Beckham vài tiếng học diễn xuất và cơ hội bùng nổ. Một James Bond mới sẽ xuất hiện”. 

Không nghi ngờ gì nữa khi chính David là một gương mặt vô cùng sáng giá cho vai diễn. Ở tuổi 40, David vẫn tràn đầy sự tự tin, phong độ và lịch lãm – những phẩm chất luôn cần phải có của mật vụ James Bond. Ngoài ra, ý tưởng này còn xuất phát từ sự mong muốn và thúc giục của fan cựu danh thủ người Anh. Họ hi vọng được thấy David Beckham trong vai trò mới, một diễn viên tài ba và tỏa sáng như cái cách anh đã làm trên sân cỏ.

Beckham Sắp Đóng Vai James Bond Trong Phim Điệp Viên 007
Diễn viên Daniel Craig trong vai James Bond

Chưa rõ liệu các đạo diễn sẽ chọn ai giữa một Hugh Jackman hoang dã hay một David Beckham đậm chất quý ông. Nhưng fan ruột của James Bond chắc chắn không phải lo lắng rằng độ lịch lãm và chất đàn ông của nhân vật 007 sau Daniel Craig sẽ không còn, bởi dù điệp viên 007 mới là Hugh Jackman hay David Beckham thì chúng ta cũng thật khó tìm ra lý do để phàn nàn.

Đáp lại làn sóng ủng hộ của người hâm mô trên khắp thế giới, ông bố 4 con tỏ ra khá hào hứng và hứa rằng sẽ dành thời gian để cân nhắc kĩ lưỡng lời đề nghị tuy thú vị nhưng lại đầy mạo hiểm này.

Tôi là bạn tốt với đạo diễn Guy Richie và tôi tin anh ấy. Anh ấy sẽ không bao giờ để cho tôi diễn xuất nếu anh ấy nghĩ rằng tôi không đủ năng lực. Ở bộ phim trước, tôi chỉ có 13 câu thoại, nhưng tôi đã luyện tập rất chăm chỉ. Thể thao khiến tim tôi đập nhanh hơn, và giờ diễn xuất cũng vậy”, Beckham chia sẻ.

(Nguồn - Internet)
Ads By Kclick
Ads By Kclick Ads By Kclick