Du Học Đức Cùng Tư Vấn CHD

(IkingExpress) - Trong xu thế toàn cầu hóa, hợp tác phát triển giữa Việt Nam và các nước ngày càng gia tăng trên mọi lĩnh vực của đời sống xã hội, văn hóa, giáo dục... Nhiều bạn trẻ Việt Nam chọn đi du học ở nước ngoài với các ngành nghề mà xã hội đang quan tâm. Một số bạn dù đã đi làm cũng không ngừng tìm kiếm cơ hội được học tập ở những quốc gia khác để có kiến thức chuyên sâu và những kỹ năng làm việc hiệu quả để thăng tiến trong nghề nghiệp nhanh hơn.

Du Học Đức Cùng Tư Vấn CHD



Du học Đức xu hướng của bạn trẻ Việt

Một trong những điểm đến du học hấp dẫn và là sự lựa chọn của nhiều bạn trẻ là nước Đức. Các chương trình đào tạo đại học và cao học ở Đức được miễn học phí 100%. Từ kỳ học mùa đông 2013 - 2014, đã có 15 bang trong tổng số 16 bang của Đức không thu học phí. Chính sách miễn học phí bậc đại học và cao học nhằm tạo cơ hội giáo dục bình đẳng cho mọi người dân. Sinh viên nước ngoài tới Đức học tập cũng được hưởng mọi quyền lợi ưu đãi cũng như sinh viên Đức. Bạn là sinh viên - học sinh muốn du học tại đức còn nhiều điều thắc mắc, hãy để tư vấn CHD sẽ giúp bạn thực hiện ước mơ du học của bạn.

Tư Vấn Du Học CHD Uy Tín


Du Học Đức Cùng Tư Vấn CHD

- Với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động, và đặc biệt có nhiều kinh nghiệm trong việc tư vấn, đã đưa học sinh du học nước ngoài. Điều này giúp CHD luôn nhận được sự hài lòng và tín nhiệm cao của quý vị phụ huynh cũng như các bạn học sinh, sinh viên.

- CHD làm việc dựa trên " Lắng nghe - Thấu hiểu - Chia sẻ ".Sự hài lòng của mọi người là động lực giúp chúng tôi luôn cố gắng nhiều hơn..

Xin chia sẻ tới bạn đọc những hình ảnh mới nhất của một học sinh được tư vấn CHD hướng dẫn xin visa du học đức vào tháng 1/2015.

Du Học Đức Cùng Tư Vấn CHD


Dưới đây là lời cảm ơn của bạn: Lê Thị Thu Hiền Tới Tư Vấn Du Học CHD


" Du Học Đức Tôi Chọn Tư Vấn CHD - Còn Bạn Thì Sao..? "



Liên Hệ Tư Vấn Du Học Đức 2015

 Đăng Ký Tư Vấn Du Học Đức 2015


Thông Điệp Của Du Học CHD

" Chúng ta hãy cùng nhau thay đổi đất nước
Bằng thay đổi quan niệm về tri thức
Giáo dục bằng con đường du học của mình "
(Theo CHD- Education)

" THẾ KỶ 21 KHÔNG CÓ QUỐC GIA NGHÈO
MÀ CHỈ CÓ QUỐC GIA NGU DỐT"
(Theo Peter Drucker)

(Nguồn: Du Học CHD)
Ads By Kclick
Ads By Kclick Ads By Kclick