Bạn Có GATO Với Các Couple :D

(IkingExpress) - Phần lớn dân “FA lâu năm” sẽ chậc lưỡi: “Ôi dào! Có gì đâu mà phải GATO?!” nhưng hãy lướt sơ qua những điều mà chỉ những couple mới có, để xem có đáng ghen tỵ không nhé! ^^

Bạn Có GATO Với Các Couple :D
Chừng nào tớ thoát kiếp lẻ loi..?

1. Có những cảm xúc rất riêng


Khi yêu, người ta thường cảm thấy lạc quan hơn, yêu đời hơn bởi những cảm xúc tích cực mà tình yêu đem lại. Đó là sự ấm áp khi nhận được tin nhắn yêu thương từ ai đó, là niềm vui trong những buổi hẹn hò lãng mạn, là khi yếu mềm có một bờ vai để dựa vào… Bạn biết rằng mình không đơn độc bởi luôn có ai đó ở bên chia sẻ, quan tâm. Những giai đoạn tuyệt đẹp của tình yêu sẽ là phép màu giúp cuộc sống của bạn ý nghĩa hơn, kể cả những đổ vỡ, cũng giúp bạn trưởng thành lên rất nhiều. 

2. Được thoải mái là chính mình!


Bạn nghĩ rằng những cặp đôi thường lung linh trong mắt nhau bởi họ luôn cố gắng che đi những khuyết điểm của bản thân, luôn muốn mình xuất hiện thật hoàn hảo trước nửa kia? Tình yêu đích thực không phải vậy. Yêu là khi bạn thoải mái được là chính mình mà không phải gồng mình làm ai khác. Chỉ những người hiểu, chấp nhận và yêu chính con người thật của bạn mới là một nửa bạn đang tìm. Nhớ nhé! Chúng ta có thể hoàn thiện vì nhau, bù trừ cho nhau, nhưng không thể là một ai khác trong mắt nhau. 

3. Làm chủ được quỹ thời gian của mình


Mỗi người chúng ta đều được Thượng đế ban tặng 24 tiếng một ngày. Và chắc chắn bạn sẽ nghĩ rằng những cặp đôi thường tốn rất nhiều thời gian dành cho nửa kia của mình! Câu trả lời là hoàn toàn chính xác, tuy nhiên, họ biết tận dụng quỹ thời gian thật phù hợp và là những cao thủ quản lý thời gian. Nếu bạn FA, một ngày của bạn chỉ dành cho học tập, vui chơi, sinh hoạt cá nhân nhưng các bạn couple thì có thể làm tất cả mọi thứ chỉ trong ngần ấy thời gian mà vẫn có thì giờ dành cho gà bông. Tuy khá bận rộn nhưng họ vui vì sự bận rộn ngọt ngào ấy. Thế mới nói nếu bạn muốn biết làm sao để “đốt” thời gian rảnh rỗi một cách hiệu quả nhất, hãy tìm ngay một nửa của mình! ;) 

4. Trân trọng những gì đang có và yêu quý bản thân


Tình yêu không chỉ giúp bạn trân trọng những gì đang có, nắm giữ từng khoảnh khắc ngọt ngào của cuộc sống mà còn giúp bạn trân trọng, yêu quý bản thân hơn. Một cô nàng tự ti, lúc nào cũng nghĩ mình thua kém so với các cô gái khác sẽ tìm ra được điều thú vị tiềm ẩn của chính mình. Một anh chàng lôi thôi không thèm để mắt đến ngoại hình hẳn sẽ hiểu được nàng thích ở bên cạnh mình vì những gì mình có chứ không phải vì một điều gì khác. Vì thế nên bạn thường thấy những teen có “gấu” lúc nào cũng thật đáng yêu, rạng ngời và luôn nở nụ cười trên môi. Hơn ai hết họ hiểu rằng “không yêu lấy bản thân mình thì ai sẽ yêu mình?”. Đúng không nè! 

(Nguồn Tổng Hợp)

Ads By Kclick
Ads By Kclick Ads By Kclick