Blog Ngày Không Nắng

(IkingExpress) - "Hạnh phúc là ngọc châu, khổ đau là biển cả. Muốn có được ngọc châu phải lặn sâu trong biển cả."

Blog Ngày Không Nắng
Blog Ngày Không Nắng

Đó là bài học quý giá nhất cho cuộc sống này của tôi


Bởi tôi khác các bạn, tôi sinh ra trong một gia đình kém may mắn,bố mẹ mỗi người một nơi, chưa bao giờ tôi nhận được hạnh phúc từ cha mẹ mình.nổi tuyệt vọng lớn theo tuổi của tôi,tôi phải vào chùa để ở ẩn, hay xin vào làm trong cô nhi viện để chăm sóc những đứa trẻ cùng cảnh với mình,..hay đi lang thang ngoài đường rồi một tai nạn xảy ra để nỗi bất công không còn tồn tại trong tôi nữa.

Blog Ngày Không Nắng
Ảnh minh họa

Điều đó có ý nghĩa với tôi chăng? rồi đến một ngày có một tia sáng lóe lên cho tôi, một chút hy vọng khi có một người đã hiểu và chia sẻ với tôi. Ông đã cho tôi chút tình của một người cha xen lẫn một người mẹ mà tôi thèm khác bao nhiêu năm nay. tôi đã học được từ ông rất nhiều. và tôi cần phải sống , đứng vững hơn .

Đã đến lúc tôi cần đứng vững để tồn tại trong xã hội này..!


Và mục tiêu đầu tiên của tôi là phải kiếm tiền, tạm gác việc thi cử học hành sang một bên. Bằng tấm lòng nhân ái của Bác,tôi đã quyết định lên Dăklak ở nhà bác và nhờ các anh trong nhà đã xin cho tôi vào làm công nhân trong một công ty.với một cô bé vừa mới ra đời như tôi thì làm sao có thể làm nhiều tiền ngay được. và tôi đã cố gắng bằng tất cả sức lực của tôi. ngay cả việc buổi trưa ở lại công ty tôi cũng không ăn vì nếu ăn tôi sẽ bị hao hụt tiền lương của mình.

Ngoài thời gian làm việc ở công ty thì tôi lên rẫy hái cà phê phụ bác và công việc gia đình. có lẽ tôi không có thời gian dành riêng cho mình, mà có lẽ vậy vẫn tốt hơn với một đứa sống như tôi. có những lúc nước mắt cứ trào ra vì bao nhiêu nỗi buồn chất chứa trong lòng.

(Theo Biển Xanh)

Ads By Kclick
Ads By Kclick Ads By Kclick