5 Xu Hướng Của Năm 2014

1. Ice xô thách thức


Những gì bắt đầu như một cách kỳ quặc để quyên tiền cho ALS nhanh chóng biến thành một phương tiện truyền thông xã hội của virus mốt. Có thể cho rằng xu hướng phổ biến nhất của năm 2014, các ALS Ice Bucket Challenge hỏi người tham gia phải thực hiện một hiến ALS hay đổ một xô nước đá trên đầu của họ là sự trừng phạt.

5 Xu Hướng Của Năm 2014
Ice xô thách thức - Ảnh: minh hoạ

Ngay sau đó, Internet đã được rải rác với các video người dân nhận được đá đổ trên đầu của họ trong nhiều cách khác nhau, từ đơn giản đến thái quá, thiên tài để hết sức ngu ngốc - cho dù họ tặng hay không.Các vận động viên, (như Formula One lái Daniel Ricciardo nhìn thấy ở đây) diễn viên và nhân vật nổi tiếng khác tất cả đều nhảy trên bandwagon băng-xô với những đoạn riff sáng tạo của mình trên các thách thức (tất nhiên, Bill Gates đã có một phản ứng hoàn hảo để đề cử Mark Zuckerberg.)

2. Neknomination


Trong một xu hướng virus trước hiện tượng băng-xô, các "neknomination" uống thử thách không-để-cao thượng nhắc nhở bạn bè để thách thức những người khác để vượt qua video uống trực tuyến của họ - có thể là với một diễn viên đóng thế, lượng rượu tiêu thụ hoặc outrageousness của cocktail thành phần, từ trứng sống để nước sốt nóng, để sản phẩm làm sạch và, vâng, con chuột chết. Các trò chơi quay nguy hiểm như những thách thức leo thang, với ít nhất năm người chết báo cáo liên quan đến các pha nguy hiểm neknomination , nên người chơi tinh chỉnh các trò chơi để thúc đẩy hành vi tử tế thay vì nước bắn rơi. Ảnh: Josh Stern, một trường Đại học Ottawa sinh viên y khoa, bắt đầu di chuyển phương tiện truyền thông xã hội Feed Deed để cạnh tranh với Neknominate. (Tony Caldwell / Cơ quan QMI)

5 Xu Hướng Của Năm 2014
Josh Stern Đại Học Ottawa

3. Selfies với một nguyên nhân


Có người đã chụp rất nhiều selfies năm nay, nhưng không chỉ cho bản thân. Canada của Bắc crafted "sealfie (ảnh), "mặc da hải cẩu cho hình ảnh để đáp ứng với ý kiến của người dẫn chương trình Ellen DeGeneres tố cáo săn hải cẩu. Nông dân đã cho chúng tôi một hương vị của cuộc sống nông thôn với "felfies ", các trang trại chăn nuôi yêu thích của họ. Người theo Jim Carrey đã dùng băng keo rõ ràng để làm cong khuôn mặt của họ thành vô selfies sellotape (hoặc "sellofies.") Mọi người đã làm " dừng lại, thả, Ảnh tự sướng "để nâng cao nhận thức cho MS. Và, tất nhiên, Ảnh tự sướng đó nổi tiếng nhất của năm 2014: 

5 Xu Hướng Của Năm 2014
Ảnh tự sướng của năm 2014

4. Hidden tiền mặt


Trong tất cả các xu hướng trong năm 2014, đây là một trong những bạn muốn biết về bạn. Tất cả bắt đầu ở San Francisco, khi một nhà phát triển bất động sản vô danh đã quyết định để lại cho cộng đồng của mình một cách tự phát - bằng cách đăng tải những đầu mối thông qua một tài khoản twitter, HiddenCash , cho các tín đồ để tìm kiếm phong bì chứa 100 $ mỗi ẩn xung quanh thành phố . Ngay sau đó, xu hướng lan rộng trên khắp Bắc Mỹ.

5 Xu Hướng Của Năm 2014
Xu hướng Hidden Cash

5. Canada thách thức tuyết 24 giờ


5 Xu Hướng Của Năm 2014
Người dân Canada thách thức tuyết

Bia, tuyết và một camera được tất cả các bạn cần thiết cho thách thức virus riêng của Canada. Tương tự như các thách thức neknomination, người tham gia phải thực hiện một diễn viên đóng thế trong vòng 24 giờ sau khi được thử thách và đề cử người khác làm theo. Nhưng trong thời trang thật sự Canada, thách thức đã diễn ra trong tuyết, với người dân Canada trong quần áo tối thiểu để hiển thị độ bền thời tiết lạnh của họ.

(Tin Tổng Hợp)

Ads By Kclick
Ads By Kclick Ads By Kclick