Học Tiếng Đức Du Học

(IkingExpress) - Ngày càng có nhiều sinh viên Việt Nam mong muốn du học tại Đức bởi những chính sách giáo dục ưu đãi của chính phủ Đức và bởi quốc gia này luôn nổi tiếng là một đất nước có nền giáo dục chất lượng hàng đầu thế giới.


Học Tiếng Đức Du Học
Học tiếng đức tại CHD

Tại sao nên học tiếng Đức

Tiếng Đức đang ngày càng phổ biến và là ngôn ngữ được sử dụng rộng rãi nhất châu Âu. Đây còn là 1 trong 3 ngoại ngữ thông dụng nhất thế giới. Bên cạnh đó, nước Đức cũng là điểm đến lí tưởng cho du học sinh trên toàn thế giới với chính sách miễn 100% học phí. Vậy hãy học tiếng Đức ngay hôm nay nếu bạn muốn có cơ hội đích thân đặt chân đến đất nước tươi đẹp này.

Ưu điểm khi học tiếng Đức tại CHD

Những lớp học tiếng Đức của công ty tư vấn du học CHD được hướng dẫn bởi những giảng viên có trình độ chuyên môn cao (hiểu biết sâu sắc về văn hóa Đức-Việt, tốt nghiệp chuyên ngành tiếng Đức tại Việt Nam và tại Đức, kinh nghiêm giảng dạy tiếng Đức, trải qua những chương trình đào tạo chuyên biệt cho việc dạy tiếng Đức) và giúp đỡ bởi những giáo viên bản xứ trong việc làm bài tập, phát âm và luyện nói.

Ngoài ra, các giáo viên không chỉ dạy tiếng Đức đơn thuần mà còn lồng vào những giờ học tiếng Đức những khía cạnh văn hóa, đất nước và con người, cũng như nhấn mạnh chủ đề giao thoa văn hóa và hướng dẫn việc học tiếng Đức một cách mạch lạc cho từng cấp độ theo chuẩn khung Châu Âu. Đồng hành với việc học tiếng Đức, chúng tôi thường xuyên tổ chức những sự kiện văn hóa miễn phí cho học viên tại trung tâm.

Mời mọi người theo dõi đoạn phin ngắn về " Lớp Học Tiếng Đức " tại CHD.


Thủ tục đăng kí:

Các học viên quan tâm có thể đăng kí tại đây

Hoặc đăng ký trực tiếp tại địa chỉ:

Công ty tư vấn du học và đào tạo CHD
217 Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội
Số điện thoại: 04.62857931 - Hotline: 0913 839 516 (chị Hường)

Bên cạnh đó, công ty vẫn thường xuyên mở các lớp luyện phỏng vấn APS. Những học sinh quan tâm có thể gọi điện hoặc đến trực tiếp công ty để biết thêm chi tiết khoá học.

Ads By Kclick
Ads By Kclick Ads By Kclick