10 Đặc Điểm Của Doanh Nhân Thành Công

(IkingExpress) - Là một doanh nhân thành công có thể gặp nhiều khó khăn, nhưng nếu hiểu biết những đặc điểm của các doanh nhân đã thành công thì đó chính là cẩm nang tốt nhất khi bạn bắt đầu trở thành một doanh nhân.

Chúng ta đều có phương pháp làm việc và đạo đức khác nhau. Và đôi khi những đặc điểm cá nhân và chuyên nghiệp của chúng tôi không có gel là một chủ doanh nghiệp nhỏ hay doanh nhân. Bạn có thể đã phát hiện ra rằng thông qua một số thử và sai, nhưng nếu bạn thực sự muốn trở thành một doanh nhân thành đạt, xem lại 10 đặc điểm sau đây của những người nêu gương tốt - và xem xét chọn lên thói quen của họ.

1. Họ đang hành động theo định hướng


Khi doanh nghiệp nhận ra những gì họ muốn làm, họ không chỉ cần ngồi lại và chờ cho nó xảy ra. Họ làm cho nó xảy ra. Trong khi nó có thể mất nhiều năm và một số sai lầm cho ý tưởng của họ trở thành hiện thực, họ đang liên tục làm việc trên như thế nào để làm như vậy, thay vì lo lắng về tương lai không chắc chắn của mình, lập kế hoạch dự phòng sau khi kế hoạch dự phòng.


10 Đặc Điểm Của Doanh Nhân Thành Công
Tim Cook - CEO Apple

Là hành động theo định hướng cũng là một đặc điểm mà lưu trữ khởi động sư Peter Daisyme tìm kiếm trong các doanh nghiệp: Bởi vì "được trong một khởi động đòi hỏi phải có hành động, bạn phải làm việc cho mình để ngày xương qua ngày để thành công trong thế giới này."

2. Họ muốn làm người hạnh phúc


Doanh nghiệp không có ý tưởng hoặc khởi động một khởi động chỉ để làm cho hàng triệu đô la hoặc thổi phồng cái tôi của họ. Họ muốn làm cho mọi người hạnh phúc. Họ muốn phát triển một sản phẩm mà thị trường muốn và cần phải làm cho cuộc sống của họ thuận tiện hơn. Họ muốn đảm bảo rằng các thành viên của họ thành công. Trong thực tế, họ thậm chí còn muốn các doanh nghiệp khác để tìm thành công - xem Samuel Adams Bia Giấc mơ Mỹ là một ví dụ.

3. Họ chủ động


Các doanh nhân luôn tìm kiếm những ý tưởng mới và khái niệm để cải tiến. "Họ giữ cho đôi mắt và đôi tai của họ mở cho một cơ hội để tận dụng", ông Chris Kemper, Giám đốc điều hành của Tập đoàn Đầu tư nói Palmetto . "Nói cách khác, họ đang chủ động. Họ nhận thức được sự thay đổi và làm cho nó xảy ra trước khi họ phải đối phó với nó."

4. Khỏe Mạnh


Trong khi tất cả chúng ta nên ăn một chế độ ăn uống cân bằng, tập thể dục và ngủ đủ giấc, các doanh nghiệp thực hiện việc này một cách hoàn toàn khác nhau. Điều này không có nghĩa là họ đang đánh phòng tập thể dục trong nhiều giờ một ngày; nó chỉ có nghĩa là họ biết làm thế nào không phải là lành mạnh có thể gây tổn hại cho năng suất. Và, họ chắc chắn rằng họ có thể ép trong thời gian để tập thể dục vừa phải hàng ngày, như đề xuất bởi Jack Dorsey .

5 Họ trung thực


Một trong nhiều phương pháp tiếp cận được trình bày trong Eric Ries của khởi động nạc là sự trung thực. Nếu một doanh nghiệp phát hiện ra rằng thị trường không muốn sản phẩm hoặc rằng mình không thể hoàn thành thời hạn một, nó tốt hơn để được trung thực với các thành viên, các nhà đầu tư và khách hàng thay vì nói dối họ. Làm thế nào họ có thể tin tưởng một kẻ nói dối trong tương lai?

Như đã đề cập trong một Tech Cocktail bài viết, trung thực chỉ làm cho bạn một doanh nhân tổng thể tốt hơn.

6 Họ Bootstrappers


10 Đặc Điểm Của Doanh Nhân Thành Công
Mark Zuckerberg - Ông chủ của Facebook

Nhờ có công nghệ, số tiền cần thiết để bắt đầu một công ty đã từ chối. Theo một bài báo Business Insider Stuart Ellman từ RRE Ventures , "$ 750.000 đến $ 1.500.000 giờ là đủ để có được một sản phẩm ra thị trường, đặc biệt là trong không gian của người tiêu dùng." Điều đó có nghĩa là họ phải cẩn thận, tháo vát, và tính toán tiền bạc. Tuy nhiên, họ có thể phải khởi động khởi động hoặc tìm kiếm các khoản đầu tư bổ sung / thu nhập cũng để hỗ trợ cho công ty của họ trong giai đoạn đầu.

7 Họ xây dựng đội


Xây dựng đội ngũ doanh nhân để giúp họ mở rộng kinh doanh của họ. Họ nhận ra rằng nó không phải là một chương trình một người đàn ông và họ phải bao quanh mình với tài năng, người cùng chí hướng để điền vào các khoảng trống. Và họ cũng nhận ra rằng bạn có thể nhận được những ý tưởng tốt nhất từ ​​các thành viên trong nhóm.

8 Họ Wake Up sớm


Không phải ai cũng là một "người của buổi sáng", nhưng hầu hết các doanh nghiệp sẽ nói với bạn rằng thức dậy sớm mang lại cho họ cơ hội để lập kế hoạch ngày của họ, tránh phiền nhiễu, gửi email, bắt kịp về tin tức, tập thể dục, hoặc chỉ thư giãn và thu thập của họ suy nghĩ. Cho đến nay, thói quen này có vẻ như được làm việc cho những người thành công như Richard Branson và Tim Cook.

9 Họ hỏi rất nhiều câu hỏi


Cho dù đó là tự phản ánh hoặc yêu cầu khán giả của họ những gì họ muốn, các doanh nhân hỏi rất nhiều câu hỏi. Đặt câu hỏi đúng có thể hướng dẫn các doanh nghiệp vào hướng mà họ muốn để làm theo.

10 Họ đang đúng giờ


Theo Dan S. Kennedy , tác giả của cuốn sách No BS Quản lý thời gian cho các nhà doanh nghiệp , đúng giờ là thói quen quan trọng nhất cho các doanh nhân. Khi một doanh nghiệp là thời gian cho một cuộc họp, hội nghị điện thoại, hoặc hoàn thành một thời hạn, nó thiết lập sự tin tưởng và chứng minh cho các đối tác, nhà đầu tư và khách hàng rằng đây là một người nào đó họ có thể đối phó với.

(Jonhllee Hoàng_Dịch từ Inc)

Ads By Kclick
Ads By Kclick Ads By Kclick