NASA Và Những Gì Chúng Tôi Đang Không Được Nói

(IkingExpress) - Chia sẻ thông tin chương trình của NASA qua lời kể của Hacker có tên "Gary McKinnon" nói "Thực sự là có một chương trình không gian bí mật"


NASA Và Những Gì Chúng Tôi Đang Không Được Nói
Hacker: Garry McKinnon

Garry McKinnon là một quản trị hệ thống Scotland và hacker người bị cáo buộc trong năm 2002 là đưa các "hack máy tính quân sự lớn nhất của mọi thời đại." Năm 2005, câu chuyện mất một twist bất ngờ khi trong một cuộc phỏng vấn với Jon Ronson, McKinnon cho rằng trong khi xâm nhập vào các lệnh không gian Hoa Kỳ ông đã phát hiện "danh sách các tên sĩ quan" dưới trêu ngươi nhóm "Sĩ quan Không-Terrestrial" cũng như hồ sơ của "hạm đội đến hạm đội chuyển" và thậm chí "một danh sách các tên tàu."

Chứ không phải là vật ngoài trái đất, tuy nhiên, các hacker máy tính nói với các chuyên mục Guardian rằng ông nghĩ rằng ông đã tìm thấy bằng chứng của một chương trình không gian bí mật của một số loại. Khi Ronson hỏi McKinnon "Người Mỹ có một tàu vũ trụ bí mật?" McKinnon trả lời, "Đó là những gì nhỏ giọt bằng chứng này đã khiến tôi tin."

Đề nghị McKinnon rằng NASA chỉ có thể là một vỏ bọc cho một tiên tiến nhiều hơn và sâu bí mật hoặc "đen" chương trình không gian có vẻ như chỉ là một lý thuyết âm mưu nhưng McKinnon không phải là người đầu tiên ủng hộ như một giả thuyết. Khái niệm về một chương trình không gian bí mật đầu tiên đạt được một số nổi bật trong năm 1977 khi Anglia truyền hình của Anh (nay ITV Anglia) phát sóng khét tiếng Orson Welles War of the Worlds kiểu trò lừa bịp tài liệu:. Thay thế 3 Cốt truyện, trong đó, xoay quanh một âm mưu toàn cầu để tái định cư các nhà khoa học mất tích lên mặt trăng và sao Hỏa để chuẩn bị cho một trận đại hồng thủy sắp xảy ra môi trường.

Trong khi thay thế 3 rõ ràng là khoa học viễn tưởng. Một cái gì đó cuộc phỏng vấn dài với một mặt trăng Apollo giả đi du hành vũ trụ "Bob Grodin" (do Shane Rimmer) cũng như danh sách các chương trình tín dụng chạy ở cuối nên làm cho rõ ràng. Nó là ít nhất thú vị mà hôm nay khí hậu được dự báo đáng báo động chính xác các loại thảm họa nóng lên toàn cầu dự đoán trong bộ phim tài liệu giả. Một thực tế này đã dẫn đến nhiều suy đoán trên web toàn thế giới rằng trò lừa bịp ngày Cá tháng Tư có thể đã bắt đầu như một cuộc điều tra chính hãng trước khi cắm kéo bởi lực lượng đen tối nham hiểm ... có lẽ là lực lượng cùng kêu gọi dẫn độ McKinnon Garry.

Trong Chương trình nghị sự người nước ngoài Jim Marrs ' : Điều tra sự hiện diện ngoài Trái Đất Trong số chúng tôi, tác giả ngầm bán chạy nhất một thời gian ngắn được coi là thay thế 3 tranh cãi. Marrs viết trong chương trình nghị sự của người nước ngoài tôn trọng điều tra UFO và sự tham gia làm phim tài liệu truyền hình Linda Mouton Howe trong việc điều tra docudrama gây tranh cãi:


NASA Và Những Gì Chúng Tôi Đang Không Được Nói
Minh hoạ: Cơ quan không gian NASA


"Tôi đã tò mò," Howe nói, "và tôi đã có một cuộc thảo luận với một nhà sản xuất của BBC về nó. Tôi đã nói rằng chương trình bắt đầu như một tài liệu của BBC về cái gọi là Anh 'chảy máu chất xám "của những năm 1970. Bạn có thể nhớ rằng một số lượng lớn các nhà khoa học Anh đã để lại, báo cáo cho các công việc trả lương tốt hơn ở Mỹ. Tôi đã nói rằng chương trình không bao giờ trở ra vì BBC không thể xác định vị trí bất kỳ của các nhà khoa học khi họ rời khỏi nước Anh. Đó là tất cả rất kỳ quặc. Nó giống như họ biến mất. "

Hơn nữa, Marrs cũng viết trong Chương trình nghị sự người nước ngoài rằng "Howe cho biết nhà văn Ambrose và Miles đã viết một kịch bản cho thay thế 3 dựa trên phỏng vấn thực hiện bởi BBC." UFO tác giả Nick Redfern đã không tin điều này, mặc dù. Khi tôi hỏi điều tra huyền bí về ý kiến McKinnon trong một câu hỏi và câu trả lời 2008, Redfern trả lời:

"Sĩ quan Không-Terrestrial của khóa học là một thuật ngữ khiêu khích mà gợi lên tất cả các loại hình ảnh. Tôi nghĩ rằng, tuy nhiên, giống như phần lớn Ufology, chúng tôi có một vài mảnh vỡ của một câu chuyện với những gì McKinnon được tìm thấy. Nhưng những gì thuật ngữ có thể có nghĩa là rất nhiều xuống để giải thích cá nhân. "

Các nhà nghiên cứu khác, tuy nhiên, đã có ít hoài nghi về khả năng của một chương trình không gian bí mật. Tác giả bán chạy nhất Timothy tốt thậm chí đi xa như cho thấy một kết nối ngoài trái đất: "Ngoài việc đã đảo ngược thiết kế một số phục hồi xe người nước ngoài, tôi tin rằng chúng tôi đã đưa ra công nghệ tiên tiến - bao gồm cả tàu vũ trụ - bởi một số người ngoài trái đất đồng minh. Ben Giàu tuyên bố tại Đại học California Trường Kỹ thuật vào năm 1993: "Chúng tôi đã có phương tiện để đi du lịch giữa các vì sao, nhưng các công nghệ này bị nhốt trong những dự án màu đen ... và nó sẽ có một đạo luật của Thiên Chúa bao giờ đưa họ ra khỏi được hưởng lợi nhân loại. "

Và tốt là không phải một mình. Tác giả của UFO và an ninh quốc gia Nhà nước, Richard Dolan , cũng đã lên tiếng về khả năng của một chương trình bí mật như vậy thực sự tồn tại. Ban đầu hoài nghi, Historian Oxford giáo dục bằng văn bản rằng: ". Dần dần, bởi độ, tôi đã đi đến ý kiến cho rằng có một chương trình không gian bí mật" Theo Dolan ông đã nói với một cá nhân với "thông tin khoa học và trí thông minh ấn tượng" mà anh không nên bỏ qua những bất thường nằm ở vùng Cydonia của sao Hỏa, chẳng hạn như 'khuôn mặt' nổi tiếng và 'Thành phố' chụp ảnh bởi Viking 1 Orbiter của NASA vào năm 1976, và đã có trong thực tế, nhiều người trong thế giới phân loại những người nghiêm túc quan tâm nghiên cứu các bất thường hơn nữa:

"Đó là khi tôi nhận ra, rất cụ thể, đó là khái niệm về không gian bất thường thực sự là một chủ đề nghiêm túc. Tôi bắt đầu xem xét: nếu có sự quan tâm bí mật trong các dị thường trên sao Hỏa, sẽ có một chương trình không gian bí mật điều tra? Cho đến ngày nay, tôi không biết câu trả lời chắc chắn, nhưng trong những năm qua tôi đã gặp không thiếu yên tĩnh, mọi người nghiêm túc người nói với tôi về kiến ​​thức của họ rằng có một chương trình bí mật như vậy. Một phần của cái này, nó xuất hiện, đã làm với mặt trăng. Có căn cứ ở phía bên kia của mặt trăng? Một lần nữa, tôi không biết chắc chắn, nhưng tôi không thể loại trừ nó ra. Nhiều hơn một lần, những người tôi xem xét để được thông báo trong nội bộ đã chỉ đạo tôi theo hướng này. "

Tuy nhiên, nó không chỉ là ý kiến ​​của người trong cuộc vô danh về các khả năng của kiến ​​trúc nước ngoài trên sao Hỏa và có lẽ ngay cả những mặt trăng mà bạn quan tâm Dolan:

"Còn có một lý do để cho rằng sự tồn tại của một chương trình không gian bí mật tiên tiến. Một số lượng lớn các video của sứ mệnh không gian đã được tải về và có sẵn cho bất cứ ai nhìn thấy. Chúng bao gồm các nhiệm vụ của NASA, Cơ quan Vũ trụ châu Âu , Nga và Trung Quốc. Phần lớn này được tải về và làm sẵn có của một người đàn ông tên là Jeff Challender ., người không may qua đời trong năm 2007 Jeff đã dành một phần lớn của cuộc đời mình tải về và xem xét - rất cẩn thận - ghi hình của những nhiệm vụ. Có thể phủ nhận rằng đã có rất nhiều hoạt động trong quỹ đạo trái đất. Phần lớn những gì được ghi nhận chắc chắn đã giải thích thông thường. Nhưng, thẳng thắn, nhiều sự kiện không cung cấp lời giải thích dễ dàng. Tôi tin chắc rằng có cái gì đó bất thường xảy ra trong quỹ đạo trái đất. May mắn thay, sau cái chết của Jeff, tôi đã có thể tải lên toàn bộ trang web của mình và đính kèm nó vào của riêng tôi. Trang web của mình, được gọi là Dự án Chứng minh, hiện có nhà ở thường trú tại keyholepublishing.com . "

Cocktail này dị thường không gian hấp dẫn trên một mặt và video bằng chứng về hoạt động bí mật trong không gian mặt khác, dường như để thêm lên đến căn cứ tốt để nghi ngờ một chương trình không gian bí mật như Dolan cho biết. Chỉ có một vấn đề với tất cả các suy đoán này, tuy nhiên, bất kỳ chương trình không gian dọc theo dòng thay thế 3 hoặc hình dung Dolan với các căn cứ trên mặt trăng sẽ có chi phí hàng nghìn tỷ USD, chắc chắn sẽ có bằng chứng về chi tiêu đáng kinh ngạc như vậy?Câu trả lời ngắn gọn là có, và có có bằng chứng về chi tiêu đáng kinh ngạc như vậy. Năm 2001, tại Báo chí Quốc gia, Ngoại trưởng Mỹ Quốc phòng Donald Rumsfeld thừa nhận với giới truyền thông mà ngạc nhiên "Theo một số ước tính, chúng ta có thể không theo dõi 2,3 nghìn tỷ USD giao dịch." Hơn thế nữa, điều này diễn ra hơi nghi ngờ vào ngày 10, đêm trước của 9/11 cuộc tấn công vào New York và Lầu Năm Góc.

Bạn đọc gửi  ý kiếm đóng góp cho Báo IkingExpress về mail: ikingexpress@gmail.com. Rất mong được bạn đọc ủng hộ để chúng tôi ngày càng hoàn thiện hơn.

(IkingExpress - Sưu Tầm)

Ads By Kclick

0 Thêm Bình Luận " NASA Và Những Gì Chúng Tôi Đang Không Được Nói "

Post a Comment

Ads By Kclick Ads By Kclick