Lăng Kính Thể Thao

(IkingExpress) - Tin thể thao tổng hợp mới nhất mời bạn đọc cùng đọc và chia sẻ những giây phút hoà mình vào thể thao trong nước và thế giới. Nhất là với World Cup 2014 với các bất ngờ nối tiếp bất ngời tại Brazil. Cùng điểm lại những khoảnh khắc ấn tượng của làng  thể thao thế giới trong tuần qua.

Brazil - Giấc mộng cup vàng tan vỡ


Trong trận bán kết rạng sáng nay (9/7), đội chủ nhà Brazil đã chính thức phải nói lời chia tay với World Cup 2014. Kết quả trận đấu được cho là thảm họa đen tối nhất trong lịch sử bóng đá Brazil khi đội tuyển Đức giành chiến thắng 7-1.


Brazil tan mộng vàng
Brazil tan mộng vàng

Giải cầu lông Mỹ mở rộng 2014 (Badminton US Open) 


Tham gia giải cầu lông Mỹ mở rộng (US Open) với tư cách nhà đương kim vô địch và được xếp hạt giống số 1. Tay vợt Nguyễn Tiến Minh đã không phụ long người hâm mộ khi liên tiếp dành chiến thắng để góp mặt trong vòng 3 của giải đấu.

Tay vợt Việt Nam đã có trận thắng mở màn trước đối thủ hạng 788 thế giới - Nicholas Robert Henson Waller với tỉ số cách biệt 2 set là 21-4 và 21-2. Tiến Minh tiếp tuc vượt qua đối thủ Chetan Anand (hạng 108 thế giới) ở vòng 2 mà không tốn quá nhiều sức lực do đối thủ bỏ cuộc.


Tiến Minh tại giải cầu lông mở rộng Mỹ 2014
Tiến Minh tại giải cầu lông mở rộng Mỹ 2014

Suarez chính thức gia nhập Barca


Sau nhiều nỗ lực, Barca cũng đã thành công trong vụ chuyển nhượng Luis Suarez. Liverpool xác nhận: "Chúng tôi cảm ơn Luis vì những gì anh đã cống hiến suốt thời gian qua, như việc mang Champions League trở lại sân Anfield. Mọi người ở Liverpool chúc Luis và gia đình anh nhiều sức khỏe trong tương lai”. Dự kiến trong tuần tới tiền đạo Uruguay sẽ tới Barcelona để làm thủ tục kiểm tra y tế trước khi đặt kí hợp đồng có thời hạn 5 năm với Barca.

Hiện mức lương và giá trị của vụ chuyển nhượng chưa được tiết lộ nhưng giới truyền thông Tây Ban Nha khẳng định Suarez có giá 81 triệu euro, trong đó gồm 76 triệu cho Liverpool và 5 triệu cho các CLB chủ quản của Suarez trước đó như Ajax. Với con số này, chân sút lắm tài nhiều tật đã vươn lên vị trí thứ 4 trong danh sách các bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới.


Suarez gia nhập Barca
Suarez gia nhập Barca

(IkingExpress - Tổng Hợp)
Ads By Kclick

0 Thêm Bình Luận " Lăng Kính Thể Thao "

Post a Comment

Ads By Kclick Ads By Kclick