3D Phong Cách Thời Trang Mới

(IkingExpress) - Xu hướng thời trang "3D Experience" (in họa tiết nổi hình khối) là một luồng gió mới mẻ và cũng là bài toán thách thức các "tín đồ" thời trang phải lựa chọn phong cách sao cho sành điệu. Giới trẻ hiện đại đang có xu hướng ưa thích những mẫu quần áo, giày dép và ngay cả khẩu trang 3D với nhiều hình thù độc dị khác nhau.

Sản phẩm thời trang 3D ưu chuộng


Với mùa mốt thời trang Xuân Hè 2014 năm nay, những hạn chế của chất liệu vải truyền thống được thay thế bằng kỹ thuật xử lý bố cục 3D đặc sắc tạo nên những tác phẩm nghệ thuật sắp đặt đầy tính mỹ thuật.

Áo 6 múi quí ông "ra oai"


Nếu chị em mơ về một thân hình thon thả với ngực nở, eo thon, thì quý ông lại xuýt xoa trước body rắn chắc, 6 múi cường tráng. Tuy nhiên, để đạt được một vóc dáng tiêu chuẩn này, tất cả phải trải qua quá trình tập luyện nghiêm túc.


Chiếc áo 6 múi thú vị
Chiếc áo 6 múi thú vị

Chơi thể thao thôi chưa đủ, họ còn phải đặc biệt chú ý đến chế độ dinh dưỡng để có được một hình thể trong mơ.

Chính vì vậy, không phải quý ông nào cũng đủ kiên nhẫn và quyết tâm theo đuổi điều này, Và họ chỉ biết ôm lấy giấc mơ về thân hình rắn rỏi chưa biết bao giờ thành hiện thực. Đánh trúng tâm lý này, nhiều nhà sản xuất đã cho ra đời chiếc áo 6 múi "hàng fake" và nhanh chóng được đón nhận.

Chiếc áo sử dụng in 3D với cách tạo sáng tối, đánh bóng giúp hình ảnh trông như thật. Chính vì thế, nếu nhìn xa, nhiều người sẽ bị đánh lừa thị giác. Áo 6 múi không chỉ bó gọn trong một khuôn hình, mà có rất nhiều biến tấu đa dạng phục vụ nhu cầu người mua.

Đó có thể là áo pull trắng in bụng 6 múi cho những chàng trai tinh nghịch. Dù chiếc áo này trông không được thật 100%, song chúng vẫn đủ sức tạo sự thích thú cho tín đồ. Chúng được bán rất nhiều trên các kênh mua sắm nước ngoài, có giá dao động trong khoảng 12 đến 29 đô la (240 đến 610 ngàn đồng).

Ở Việt Nam, nhiều cửa hàng thời trang nhanh chóng nhập về những mẫu áo phông in 3D 6 múi này theo yêu cầu của khách. Các xưởng in cũng bắt đầu nhận được nhiều đơn hàng kiểu này. Cùng với trào lưu mặc áo in chữ, khoe body (in hình cơ thể), áo khoe ngực (in hình ngực)... áo 6 múi đang tạo lên cơn sốt thú vị cho các tín đồ.

Rẻ hơn hàng nhập hay order (đặt) riêng từ các trang bán hàng trực tuyến nước ngoài, mức giá áo sản xuất trong nước chỉ dao động từ 180 đến 350 ngàn đồng/chiếc.

Áo ngực nở - eo thon cho chị em


Cũng từ công nghệ in 3D, chiếc áo "hở" ngực đã ra đời và đang gây sốt ở thị trường Nhật Bản, giờ là ở Việt Nam. Các cô gái trẻ đua nhau mua áo in vòng 1 căng đầy lấp ló dưới lớp vải áo lót đa màu sắc để "hù" người đối diện. Chắc chắn không ít người giật mình tưởng thật và hoảng hốt khi bị đánh lừa.

Tuy nhiên, so về độ táo bạo, kiểu mốt "hở" ngực trên dường như vẫn còn kém xa chiếc áo "ngực nở, eo thon" dưới đây. Không chỉ in mỗi vòng 1 no tròn, chiếc áo này còn thể hiện chân thật đường cong của phái đẹp. Đó là cặp tuyết lê quyến rũ, vòng eo con kiến cùng vòng 3 đầy đặn bốc lửa với bộ áo tắm.

Nếu nhìn thoáng qua, người qua đường sẽ nghĩ cô gái đối diện chơi ngông khi mặc trang phục 2 mảnh khoe da thịt. Khi dụi mắt nhìn lại, họ sẽ phải bật cười khi biết rằng mình bị "xỏ mũi".

Những chiếc áo này được bày bán khá nhiều ở thị trường nước ngoài với giá thành khoảng 26 đô la/chiếc (hơn 550 ngàn đồng). Không chỉ thú vị ở ý tưởng, tên gọi của chúng cũng đầy nét hứng khởi - thân hình mơ ước (bodydream).


Mọi cô gái đều trở nên bốc lửa với những chiếc áo "eo thon, ngực nở" này
Mọi cô gái đều trở nên bốc lửa với những chiếc áo "eo thon, ngực nở" này

(IkingExpress - Tổng Hợp)

Ads By Kclick

0 Thêm Bình Luận " 3D Phong Cách Thời Trang Mới "

Post a Comment

Ads By Kclick Ads By Kclick